Chính sách giao hàng

Vinmo tính phí giao hàng như thế nào? 

Phí giao hàng được tính dựa trên giá trị đơn hàng của sản phẩm và được áp dụng tùy theo khu vực với mức phí khác nhau. 
Vinmo hỗ trợ 100% phí vận chuyển đối với đơn hàng ở tp. Hồ Chí Minh

Khi nào tôi nhận được sản phẩm?

Sau khi quý khách đã đặt hàng thành công, Vinmo sẽ gọi điện thoại cho quý khách xác nhận đơn hàng.

Trước khi giao, Vinmo sẽ liên hệ với quý khách để hẹn ngày và thời gian giao hàng, khung làm việc từ thứ 2 đến thứ 7.

Tôi cần sản phẩm gấp, bắt buộc phải giao trong ngày có được không? 

Thời gian giao hàng tùy thuộc vào sản phẩm đặt hàng và lịch giao hàng của công ty. Mọi yêu cầu cần xử lý gấp, xin vui lòng gọi số Hotline 19009042. Vinmo sẽ hồi đáp những kiến nghị của khách hàng trong giờ hành chính.

Vinmo giao hàng đến lúc tôi đi vắng thì làm thế nào? 

Quý khách có thể nhờ người khác nhận hàng giúp, tuy nhiên Vinmo sẽ cần một thư ủy quyền với chữ ký xác nhận của quý khách, trong đó nêu rõ về người được ủy quyền nhận đơn hàng. 

Người được ủy quyền sẽ có trách kiểm tra và kí vào đơn hàng xác nhận sản phẩm ở trong điều kiện tốt, trong trường hợp người ủy quyền không hài lòng về sản phẩm hãy ghi chú vào đơn hàng và thông báo cho Vinmo.

Có khu vực nào mà Vinmo không giao hàng đến không? 

Vinmo có thể giao hàng đến hầu hết các tỉnh thành và khu vực trong nước. 

Tôi có thể xem hoặc mua trực tiếp tại Showroom Vinmo không? 

Quý khách có thể tới 2 địa chỉ sau để trải nghiệm sản phẩm:

Địa chỉ Showroom Vinmo: Vinmo Quận 10:

Vinmo Quận 10: Số 01, Đường 3 tháng 2, Phường 11, Quận 10, TpHCM

ĐT: (028) 39 292 839, (028) 39 292 838

Vinmo Gò Vấp:

Vinmo Gò Vấp: Số 2A, Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP HCM

ĐT: (028) 62 893 717, (028) 62 893 721

Sản phẩm lắp đặt rồi có còn được đổi trả không? 

Vinmo vẫn sẽ hỗ trợ đổi trả bình thường theo chính sách nếu sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật.

Chất lượng lắp đặt không tốt thì sao? 

Quý khách vui lòng kiểm tra chất lượng thi công trước khi ký xác nhận hoàn tất dịch vụ. Tuy nhiên, nếu việc lắp đặt ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ đến Vinmo qua số Hotline: 19009042 để được hỗ trợ cụ thể. Vinmo sẽ hồi đáp những kiến nghị của khách hàng trong giờ hành chính.

Chính sách đồng kiểm là gì? 

Trước khi chấp nhận và thanh toán cho một đơn hàng, quý khách có quyền yêu cầu kiểm tra sản phẩm có đúng với thông tin đặt hàng hay không. Bao gồm: số lượng, chủng loại, màu sắc, hình thức, tính nguyên vẹn của hàng hóa. 
Khi đã kiểm tra sản phẩm xong, quý khách vui lòng kí vào đơn hàng xác nhận sản phẩm ở trong điều kiện tốt. Trong trường hợp quý khách không hài lòng về sản phẩm hãy ghi chú vào đơn hàng và thông báo cho Vinmo.

 

icon

Một điểm đến duy nhất

Mọi nhu cầu về nội thất bạn có thể tìm đến Vinmo

icon

Thiết kế & bán hàng tinh gọn

Tư vấn, thiết kế và báo giá trong 60 phút

icon

Sản xuất & lắp đặt nhanh chóng

Chỉ từ 7 đến 14 ngày.

icon

Bảo hành đến 2 năm

Vinmo sẽ bảo hành sản phẩm
từ 1-2 năm (tùy loại sản phẩm)